14 NĂM KINH NGHIỆM SẢN XUẤT & KINH DOANH TINH DẦU
CHẤT LƯỢNG CAO
NGUỒN CUNG LỚN
GIÁ CẢ CẠNH TRANH

Kinh nghiệm chăm sóc môi sau phun để lên màu đẹp tự nhiên

Nhiều người sau khi đi phun xăm môi về thấy môi của mình bị sưng đỏ mãi không dứt. Có thể cơ sở làm đẹp bạn lựa chọn không đảm bảo uy tín và chất lượng hoặc quá trình chăm sóc môi sau phun không được cẩn thận và kỹ lưỡng. Chính vì thế, để có được một đôi môi đẹp, không bị sưng đau sau khi phun xăm thì bạn hãy cố gắng chăm sóc và dưỡng môi đều đặn nhé!

>>> Xem thêm: Chăm sóc môi đúng cách với tinh dầu thiên nhiên

Cách chăm sóc môi thời gian đầu sau khi phun xăm

Vậy sau khi đi phun môi về nên chăm sóc môi như thế nào?

cham-soc-moi-sau-phun-min

Môi sau khi phun sẽ rất dễ bị tổn thương nếu như không được chăm sóc cẩn thận. Điều đầu tiên bạn cần làm đó chính là đeo khẩu trang hàng ngày để tránh nắng hay bụi bẩn từ môi trường bên ngoài. Khi môi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng hay bụi sẽ dễ khiến cho môi bị khô và bị nhiễm trùng từ đó gây nên tình trạng viêm sưng.

Nên nhớ không được để môi khi mới phun tiếp xúc trực tiếp với nước. Khi môi tiếp xúc lâu với nước sẽ khiến cho lớp phun khó bị bong ra.

Sử dụng các loại thuốc kháng sinh, giảm đau theo đúng liều lượng của bác sĩ, không nên sử dụng thuốc bừa bãi.

Nên làm sạch môi với nước muối sinh lý từ ngày thứ 3 sau khi phun để môi được sạch sẽ hơn.

Không lấy tay sờ lên môi, vì da tay chứa rất nhiều vi khuẩn và bụi bẩn sẽ rất dễ khiến môi bị nhiễm trùng, đặc biệt là khi môi đang bong lớp phun ra.

Trong khoảng thời gian đầu khi phun môi, môi của bạn sẽ gặp phải tình trạng bị khô, nứt nẻ vậy nên hãy sử dụng các loại son dưỡng hay tinh dầu dưỡng để tăng độ ẩm cho môi, giúp môi nhanh bong hơn. Tuyệt đối không lên dùng tay bóc lớp da bị bong trên môi để tránh tình trạng bật máu trên môi, nhiễm trùng hay làm mất đi màu môi ban đầu.

Trên đây là một số lưu ý trong quá trình chăm sóc môi sau phun. Hãy cố gắng chăm sóc môi thật cẩn thận để có được đôi môi thật đẹp nhé!

>>> Xem thêm: Cách trị thâm môi hiệu quả

Một số sản phẩm tinh dầu sử dụng để chăm sóc môi sau phun

Sau quá trình phun môi thường bạn sẽ sở hữu một đôi môi hồng rạng rỡ và mềm mại. Tuy nhiên, trên thực tế các yếu tố như thời tiết hanh khô, cơ thể thiếu nước cũng sẽ khiến cho đôi môi của bạn bị khô, nẻ. Chính vì thế mà bạn cần có những biện pháp dưỡng môi để có được một đôi môi luôn căng mềm. Dưới đây là một số loại tinh dầu dưỡng môi được nhiều chị em phụ nữ sử dụng để dưỡng ẩm cho đôi môi của mình.

Tinh dầu hoa oải hương

tinh-dau-oai-huong-min

Là một trong những sản phẩm tinh dầu được nhiều người biết đến, tinh dầu hoa oải hương luôn là sự lựa chọn số một khi bạn muốn dưỡng môi hoặc chăm sóc cho da của mình. Trong tinh dầu oải hương có chứa các tinh chất giúp dưỡng ẩm cho da, chống oxy hóa và khả năng kháng khuẩn cực kỳ tốt. Vậy nên hãy dưỡng cho đôi môi của mình luôn mềm mịn bằng tinh dầu oải hương nhé!

Tinh dầu mù tạt

Trong tinh dầu mù tạt có chứa các acid linoleic sẽ giúp cân bằng độ ẩm cho da, đặc biệt là vùng môi. Từ đó, ngăn ngừa tình trạng thâm môi, khô môi và nứt nẻ. Vậy nên nhiều người sử dụng tinh dầu mù tạt để điều trị chứng khô môi vào những ngày thời tiết hanh khô.

Tinh dầu hoa nhài

tinh-dau-hoa-nhai-min

Là sản phẩm tinh dầu được chiết xuất từ những bông hoa nhài tươi. Chính vì vậy mà tinh dầu hoa nhài luôn là sản phẩm an toàn đối với sức khỏe người dùng. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm tinh dầu hoa nhài để dưỡng cho đôi môi không bị bong tróc và khô ráp.

Lưu ý khi sử dụng tinh dầu để chăm sóc môi

Hầu hết các sản phẩm tinh dầu được chiết xuất đều ở dưới dạng tinh chất cô đặc. Vì thế tinh dầu cũng có thể gây hại đối với da môi nếu sử dụng trực tiếp. Chính vì thế mà bạn hãy pha loãng tinh dầu với các sản phẩm tinh dầu nền để mang đến sự an toàn và hiệu quả cao khi dưỡng môi.

Đánh giá từ khách hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *